Kem dưỡng da mặt từ sữa tươi

Sữa tươi ngoài việc cung cấp cho cơ thể bạn đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin mà còn giúp cho làn da của bạn tươi mịn, ngăn ngừa mụn, đánh bay các vết thâm, làm da hết thô rát làm cho da bạn trắng lên từng ngày. Do đó, trong những giải pháp dưỡng trắng da tự nhiên thì sữa tươi chính là cách đơn giản nhất cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách làm kem dưỡng da mặt từ sữa tươi với những nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh nhé.
Sữa tươi

Kem dưỡng trắng da từ sữa tươi và dầu olive
Như bạn đã biết, dầu olive có rất nhiều công dụng đối với làn da của chúng ta. Cho nên, nếu muốn làn da trắng sáng như ý muốn, hãy đừng quên dầu olive là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Các bạn có thể tạo nên hỗn hợp rất đơn giản với một muỗng sữa tươi, một muỗng bột mì và vài giọt dầu ôliu, khuấy đều cho tới khi tạo nên hỗn hợp. Sau đó, đắp lên da mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, kem dưỡng trắng da mặt từ sữa tươi với dầu olive trên còn giúp bạn tạo độ đàn hồi cho làn da, giảm nếp nhăn trông thấy cho bạn.
Dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi và dâu tây
Bạn cũng có thể tạo kem dưỡng da mặt từ sữa tươi không đường và dâu tây. Lưu ý, bạn nhớ ép dâu tây lấy nước sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Trộn đều tạo nên hỗn hợp và đắp lên mặt kết hợp massage, khoảng 15 phút sau rửa lại bằng nước. Hơn nữa, kem dưỡng trắng da mặt từ sữa tươi và dâu tây sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được se khít, làn da sáng mịn lên từng ngày.
Dưỡng da mặt

Dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi và bột nghệ
Các bạn chỉ cần trộn đều 1 muỗng cà phê bột mì và sữa tươi, tạo nên một hỗn hợp sánh đều. Sau đó, cho thêm 1 muỗng cà phê bột nghệ và mật ong, đánh tan hỗn hợp cho tới khi sánh mịn và đều màu. Nếu như, làn da của bạn nhạy cảm và cần thời gian thích nghi với các hỗn hợp mới thì bạn hãy lấy một ít hỗn hợp bôi lên vùng trong của cánh tay để biết được có bị dị ứng hay không. Sau đó, các chị em đắp hỗn hợp lên da mặt, khoảng 20 phút sau rửa lại bằng nước. Đều đặn 1-2 lần/ tuần bạn sẽ có một làn da sáng mịn.

Với những cách làm kem dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi trên, bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả mà nó đem lại cho mình. Điều này giúp bạn thấy được sự an toàn và tiết kiệm thời gian khi phải đến các spa để làm đẹp. Và bạn cũng nên lựa chọn sử dụng kết hợp với một loại kem dưỡng trắng da cùng với liệu pháp tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da trắng mịn màng.