Làm sao để trẻ hơn vài tuổi?

Chỉ một số mẹo nhỏ có thể giúp chị em trẻ hơn tuổi thật nhiều mà không phải ai cũng biết. Vậy Làm sao để trẻ hơn vài tuổi mà không phải quá lạm dụng vào kem chống lão hóa, kem dưỡng da, mặt nạ

Ăn các loại hạt

Tích cực ăn các loại ngũ cốc, lượng chất béo hữu ích có trong nhóm thực phẩm này sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.
Làm sao để trẻ hơn vài tuổi: ăn các loại hạt
Làm sao để trẻ hơn vài tuổi: ăn các loại hạt


Nằm ngửa khi ngủ

Chỉ cần nằm ngửa khi ngủ, bạn đã có thể làm chậm đáng kể quá trình phát triển những nếp nhăn trên mặt. Nếu chưa tập được thói quen này, bạn hãy đầu tư một bộ áo gối bằng lụa hoặc satin để da không bị hằn và chà xát mạnh. Chọn gối có độ cao vừa phải để ngăn ngừa nhiều bệnh về cột sống và giúp bạn bảo vệ làn da cổ mong manh.

Học cách yêu


Tình dục giúp chúng ta chống lại tuổi già. Mối quan hệ chăn gối lành mạnh giúp làn da trở nên mềm mại, mượt mà và hồng hào hơn. Khi bạn yêu, ba loại hormon được sản sinh bao gồm Betaendorphine - một dạng thuốc phiện tự nhiên giúp tăng cảm giác yêu đời, prolactin - giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác thư giãn, oxytocin - thúc đẩy cảm xúc trong cơ thể. Cả ba loại này sẽ được giải phóng trong quá trình cực khoái, và đó cũng là nguyên nhân giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ ngay sau khi mặn nồng..

Phải biết “nhìn xuống” và chia sẻ những niềm vui

“Trông lên” dễ làm cho chúng ta có cảm giác “chóng mặt”, “nhìn xuống” giúp bạn thấy mình còn hạnh phúc và may mắn hơn rất nhiều người. Đơn giản vậy thôi, nhưng đó là hạnh phúc. Hãy khoe với chồng, với người yêu hoặc email, gọi điện thoại tới những người bạn của mình và chia sẻ với họ về những niềm vui trong cuộc sống. Chia sẻ kí ức và những niềm vui với những người khác sẽ giúp cảm xúc của bạn luôn tươi mới.
Làm sao để trẻ hơn vài tuổi: không lạm dụng trang điểm
Làm sao để trẻ hơn vài tuổi: không lạm dụng trang điểm
Không lạm dụng make up

Có một sai lầm mà phụ nữ có tuổi thường xuyên mắc phải, đó là vấn đề trang điểm với kem dưỡng da, phấn nền, mascara, son... Son phấn đương nhiên được tạo ra là để tô điểm cho phái đẹp, nhưng điều quan trọng là phải biết sử dụng chúng phù hợp với tuổi tác của mình.

Chính son phấn giúp bạn trẻ hơn nhưng khi tẩy trang trút bỏ chúng thì bạn sẽ nhận lấy những hậu quả mà chúng đem lại vì chúng sẽ khiến cho làn da của bạn lão hóa thậm tệ. Vì vậy mà bạn hãy tập dần với thói quen trang điểm nhạt và hạn chế phụ thuộc vào make up mỗi khi ra ngoài.

Cởi mở và không trách cứ

Nhìn sự việc dưới góc độ tích cực, lạc quan ngay cả khi không hẳn đã như thế, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vui và hạnh phúc với mọi việc diễn ra xung quanh. Hãy cười thoải mái khi xem một bộ phim vui nhộn vì những niềm vui thường qua đi rất nhanh nếu ta không kịp tận hưởng. Thời gian là thoảng qua, và để được hạnh phúc, hãy chớp lấy những khoảnh khắc vui ngắn ngủi nhưng ý nghĩa. Không nên tự trách mình hay trách móc người khác cũng đồng nghĩa với lòng bao dung. Khi lỡ làm sai một điều gì đó đừng cố dằn vặt bản thân, khi có ai đó làm điều không phải với bạn, đừng phàn nàn. Cảm thông với chính mình và chia sẻ với mọi người xung quanh, thái độ bao dung luôn làm cho tâm hồn bạn thoải mái và thanh thản.