Crotena Syn Ake Cream – Xóa nhòa giấu vết tuổi tác theo thời gian

Bước qua tuổi 25, làn da bạn dần xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa: Da mặt không còn căng mịn như trước mà thay vào đó là sự xuất hiện của vô vàn những nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi. Những dấu hiệu lão hóa này khiến bạn cảm thấy vô cùng hoang mang và lo lắng vì không biết đối phó với chúng bằng cách nào. Tuy nhiên, với kem chống lão hóa Crotena Syn Ake Cream, nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nào sau đây, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng kem dưỡng thần thánh này nhé.

Kem chống lão hóa Crotena Syn Ake Creamchính hãng Hàn Quốc

1. Chứa nhiều thành phần mới
So với các loại mỹ phẩm khác , Crotena Syn Ake Cream có một ưu điểm nổi bật là nghiên cứu và ứng dụng thêm được nhiều thành phần mới tốt cho da. Trong đó phải kể đến 2 thành phần chính:

+ Syn Ake: Đây là một hợp chất có cấu trúc tương tự như nọc độc rắn, đã được chọn lọc và xử lý nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây hại cho da. Đặc biệt, thành phần này có tác dụng điều trị nếp nhăn, xóa mờ vết thâm nám và dưỡng da luôn trắng mịn, tự nhiên.

+ Chiết xuất nấm Chaga: đây là một loại nấm sống ký sinh trên những cây bạch dương cổ thụ, hút chất dinh dưỡng từ nhựa cây để sống, nên chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp da luôn sáng khỏe, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn và chống lại quá trình lão hóa.

+ Ngoài 2 thành phần trên, kem chống lão hóa Syn Ake Cream còn mang nhiều thành phần tự nhiên quen thuộc thường có mặt hầu hết trong các loại mỹ phẩm thiên nhiên: Chiết xuất vỏ cây bạch dương, việt quất, rau má hay bông cải xanh…

Syn Ake - Hợp chất mới có trong Crotena Syn Ake Cream

2. Mang nhiều công dụng thần kỳ
Một điểm cộng nữa mà Crotena Syn Ake Cream có được chính là mang trong mình rất nhiều công dụng nổi bật mà không phải loại mỹ phẩm nào cũng có được:

+ Điều trị mụn trứng cá: Các hợp chất có trong Crotena Syn Ake Cream sẽ trực tiếp kích hoạt vào tế bào da, cung cấp chất dinh dưỡng, tái tạo tế bào da mới và xử lý cũng như ngăn ngừa mụn phát triển.

+ Xóa mờ nếp nhăn: làm mờ các nếp nhăn, đẩy lùi vết thâm nám, ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giúp da đàn hồi.

+Dưỡng trắng da: Crotena Syn Ake Cream giúp khôi phục những tế bào da bị tổn thương, cải thiện tông màu da, đồng thời bảo vệ da luôn sáng khỏe, mịn màng.

+ Giảm thiểu kích ứng da: Chiết xuất có trong rau má và việt quất sẽ giúp giảm thiểu tình trạng da bị kích ứng và làm dịu các vấn đề về da, đảm bảo da luôn được bảo vệ và phát triển một cách tốt nhất.

Nguồn: Crotena.vn