Khám phá công dụng làm đẹp da tuyệt vời của dầu dừa

Dầu dừa có chứa 1 lượng vitamin E và axit béo khổng lồ vừa giúp bổ sung độ ẩm vừa ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do giúp chống lại sự lão hoá cho làn da luôn mêm mịn, trắng sáng và tươi mới hơn mỗi ngày.

Vì vậy, sử dụng dầu dừa để cải thiện làn da đang xuống sắc đang được rất nhiều em yêu chuộng với hiệu quả và cách làm cụ thể như sau:

>>> Xem thêm: Kem chữa mụn Sakura

Làm đẹp da với dầu dừa

Dầu dừa cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mượt

Bạn có biết da khô, thiếu nước sẽ nhanh lão hoá hơn so với các loại da khác. Do đó, làn da cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm để luôn căng bóng, mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Bạn chỉ cần dùng 1 ít dầu dừa thoa đều lên da mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút theo hường từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Thực hiện mỗi ngày, làn da của bạn không chỉ mềm mịn mà còn tươi trẻ dài lâu nhờ khả năng chống lão hoá.

Chống nắng tự nhiên bằng dầu dừa

Bạn có thể bào vệ làn da mỏng manh của mình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách tự chế kem chống nắng bằng dầu dừa kết hợp với một số nguyên liệu khác.


Cách làm: Trộn đều 1 ít dầu dừa với 1 ít gel lô hội rồi thoa hỗn hợp lên vùng da mặt và cổ trước khi ra nắng 10-15 phút. Bạn nhớ phải thoa lại sau 1 vài giờ để bào vệ da khỏi bị cháy nắng.

Hoặc bạn có thể trộn dầu dừa với nước ép dưa leo rồi thoa lên mặt sẽ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

[IMG]
Chống nắng cho da bằng dầu dừa

Tự chế kem dưỡng trắng da bằng dầu dừa

Nguyên liệu cần có:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 thìa café mật ong nguyên chất
- 1 thìa café dầu dừa

Cách thực hiện: Trộn đều tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau tạo nên hỗn hợp và thoa lên mặt, kết hợp massage và thư giãn 20-30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.


Áp dụng 3 lần/ 1 tuần, chỉ sau 4 tuần, làn da sẽ trắng mịn và trẻ trung hơn.

[IMG]
Cách dưỡng trắng da bằng dầu dừa

Trị mụn, làm mờ sẹo bằng dầu dừa

Cách làm rất đơn giản: Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và dùng khăn mềm lau khô rồi thoa 1 ít dầu dừa lên da, chờ khoảng 15-20 để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong.. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước mát.

Thực hiện mỗi ngày, làn da không chỉ sạch mụn mà còn đánh tan vết thâm, sẹo thâm do mụn gây nên.

Chỉ với 4 cách làm đẹp da bằng dầu dừa ở trên, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ và tươi trẻ mãi cùng thời gian.