7 phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất

Ngày nay cùng với khói bụi và tính chất thời tiết ở Việt Nam luôn khiến làn da của bạn gặp các vấn đề như: đen sạm, nám da, khô...để giải quyết nó thật không khó nếu bạn nắm trong tay một số bí quyết làm trắng da. Và tốt nhất vẫn là các phương pháp từ tự nhiên như: bí ngô, bắp cải, ăn nhiều hoa quả tươi uống nhiều nước, tẩy chết da bằng chanh và đường, tắm trắng với bột cám, chuối... hãy tham khảo các phương pháp làm trắng da tại gia đình dưới đây nhé:

Bí ngô

Bí ngô chứa nhiều vitamin A, C, và kẽm giúp dưỡng ẩm da không bị khô mà trở nên trắng mịn, mềm mại. Chỉ cần luộc chín bí ngô, trộn hai muỗng cà phê bí với ½  muỗng mật ong và một muỗng sữa tươi. Xay nhuyễn tất cả hỗn hợp trên và thoa lên da rồi rửa sạch sau 20 phút bôi lên da. Làm bí ngô rất tốn thời gian nên tranh thủ cuối tuần nấu một lần đựng vào lọ , sau đó cho vô tủ lạnh dùng được khoảng 5-6 ngày.

Làm đẹp với bí ngô
Làm đẹp với bí ngô
Bắp cải

Chọn những bắp cải vừa phải còn tươi, thái thật nhỏ đun cùng với sữa cho thật nhuyễn đều. Sau đó để nguội cho dầu ô liu, trứng gà vào, bôi nhẹ nhàng lên da. Để 20 phút sau rồi rửa thật sạch. Vitamin A, B, C, K sẽ giúp da bạn sạch nhờn trắng mịn hơn. Sử dụng thường xuyên hai ngày một lần.

Ăn nhiều hoa quả tươi và uống nhiều nước

Trong trái cây tươi chứa rất nhiều vitamin, vi lượng tốt cho da, nhưng nhớ phải lựa chọn các loại tươi ngon, biết rõ nguồn gốc. Hơn thế nữa một ngày bạn nên dùng 1 đến 2 lít nước.

Tẩy da chết bằng chanh và đường

Vắt ½ quả chanh, để đường bám xung quanhphần  ruột chanh đã vắt rồi xoa nhẹ nhàng lên da. Với tính axit cực mạnh của chanh sẽ nhanh chóng đánh bật các tế bào da đã chết sau một ngày hoạt động mệt mỏi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kem duong cho da nhay cam Sakura hiệu quả nhất

Tắm trắng với bột cám

Đổ từ từ sữa tươi vào 100g cám gạo cho đến khi hỗn hợp sền sệt, vắt chanh đảo đều thêm lần nữa. Sau khi đã tắm sạch bôi hỗn hợp lên da đợi khoảng 10-15 phút, cuối cùng rửa với nước ấm. Chỉ cần thực hiện hai lần một tuần thì với nguyên tố vi lượng B1 sẽ nuôi dưỡng làm trắng mịn làn da của bạn.

Chuối

Chuối một loại thực phẩm giàu vitamin E, C, Kali, không những bổ sung dưỡng chất làm đẹp da mà còn chống lão hóa rất tốt. Xay nhuyễn chuối chín trộn một ít mật ong sau đó làm mặt nạ dưỡng da bôi lên và rửa sạch sau 20 phút thực hiện. Chăm chỉ làm ba ngày một lần để đạt hiệu quả tốt.

Viên uống trắng da Sakura White Advance

 Bên cạnh việc các phương pháp trên bạn nên sử dụng kèm vien uong trang da chong lao hoa Sakura White Advance. Với thành phần là vitamin C, E, B2... kết hợp cùng rong biển vỏ cây thông, làm giảm nguy cơ lão hóa, tăng tính đàn hồi cho da. Nhanh chóng xóa bỏ các vấn đề về nám da, tàn nhang, khô ráp.


Sakura White Advance

Sakura White Advance 

Thay vào đó bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn như mong muốn. Ngoài ra sản phẩm Sakura không hề gây ra tác dụng phụ nào cho da.  Sản phẩm vien uong trang da collagen có tác dụng làm trắng da Sakura White Advance hiện có bán tại:



Showroom Tp. HCM: 195/14 Đường D1, P25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0838.908.999_0949.330.999
Chi nhánh Hà Nội: Số 40, Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0439.04.9999_0906.812.627
Email:
lienhe@sakurabeauty.com.vn