Mặt nạ mật ong điều trị nám da mặt

Ngoài tác dụng dưỡng da , mật ong còn có tác dụng tẩy nám da cực hiệu quả.Với những thành phần dưỡng chất mật ong từ lâu đã được chị em nữ giới sử dụng như thần dược dành cho làn da thuộc mọi lứa tuổi. Học cách làm đẹp với mặt nạ mật ong điều trị nám da mặt sau đây nhé!
Mặt nạ mật ong điều trị nám da mặt
Mặt nạ mật ong điều trị nám da mặt

Các Học hỏi khoa học đã chỉ ra: Trong mật ong giàu vitamin A , C , E và các loại vitamin nhóm B , các nguyên tố vi lượng cực tốt cho sự tái tạo làn da. Bởi thế , mật ong giúp loại bỏ mau chóng những tổn thương da do nám , giúp bạn luôn sở hữu làn da sáng hồng mịn màng.

Mật ong và cà chua

Trong cà chua có chứa thành phần vitamin A , C và lycopen giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da , thông thoáng lỗ chân lông và giúp da se mịn. Khi phối hợp với mật ong , hỗn hợp cà chua + mật ong sẽ là hỗn hợp trị nám tận gốc cực kỳ mau chóng và hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

Xay nhuyễn phần thịt 1 quả cà chua , trộn với mật ong thành hỗn hợp sền sệt.

Làm sạch da mặt và đắp hỗn hợp trên lên da khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.

Hỗn hợp mật ong và bơ
Thành phần của bơ chứa nhiều protein và lutein – được thân hình tiếp nhận nhanh hơn cả các dòng mỹ phẩm cao cấp. Song song , đây cũng là những hoạt chất có tác dụng làm trẻ hóa da rất tích cực , giúp trị nám nhanh mà không gây tổn thương hay bào mòn da.

Bạn có khả năng tham khảo công thức dưới đây:
Mặt nạ mật ong điều trị nám da mặt hiệu quả cho chị em
Mặt nạ mật ong điều trị nám da mặt hiệu quả cho chị em
Trộn mật ong và bơ theo tỷ lệ 1 : 1 , đánh mạnh tay cho bơ nhuyễn và quánh đều với mật ong rồi đắp lên mặt. Áp dụng 3 – 4 lần/ tuần để có công hiệu tốt nhất.

Phương pháp trị nám da với mật ong đòi hỏi bền chí thực hiện lâu dài mới có công hiệu. Bạn có thể kết hợp với một số loại kem trị nám được bày bán trên thị trường hiện nay của các hãng uy tín để đảm bảo chất lượng nhé!