Trẻ hóa làn da với phương pháp thiên nhiên

Da mặt lão hóa là nỗi sợ hãi của nhiều người. Để khắc phục tình trạng này, dưới đây là top 3 cách làm trẻ hóa làn da với phương pháp thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng mời bạn tham khảo. Thay vì dùng kem chống lão hóa, mặt nạ chống lão hóa, bạn có thể áp dụng các biện pháp sau:

Trẻ hóa làn da với phương pháp thiên nhiên: kiêng ăn đường
Trẻ hóa làn da với phương pháp thiên nhiên: kiêng ăn đường

Kiêng ăn đường

Đường không chỉ làm bạn béo lên trông thấy mà còn khiến da mặt của bạn mất nước, thậm chí trở nên nhăn nheo, chảy xệ theo thời gian. Theo Kimberly Snyder, tác giả của cuốn sách ” Những thực phẩm làm đẹp và giải độc”, đường sẽ liên kết với protein và chất béo để thúc đẩy quá trình hình thành nếp nhăn, ảnh hưởng đến tuyến thận, khiến làn da của bạn nhợt nhạt, thiếu sức sống, khó chữa trị bằng cách làm trẻ hóa da mặt thông thường.

Ăn dứa
Dứa là loại quả vô cùng thơm ngon, rất tốt cho sức khỏe và còn chống lão hóa, làm da mặt căng mịn hiệu quả. Đặc biệt, người ta đã tìm thấy trong loại quả này hoạt chất có tên là romelain – hoạt chất có khả năng phá vỡ protein, chống viêm, loại khỏi độc tố ra ngoài cơ thể hiệu quả. Do đó, ngoài việc ăn dứa hàng ngày bạn có thể sử dụng dứa để làm mặt nạ.

Uống nước chanh
Trẻ hóa làn da với phương pháp thiên nhiên: uống nước chanh
Trẻ hóa làn da với phương pháp thiên nhiên: uống nước chanh
Chanh là thức uống tuyệt vời để tăng cường sức khỏe. Không chỉ có vậy, chanh còn có khả năng đào thải độc tố ra ngoài, vô cùng hiệu quả. Không chỉ như vậy, chanh còn chứa nhiều vitamin C, giúp sản xuất collagen, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da mặt vô cùng hiệu quả. Kiên trì cách làm căng da mặt tự nhiên này ít nhất 3- 5 tháng sẽ cho hiệu quả như ý.

Trên đây là cách làm trẻ hóa da mặt bạn nên tham khảo sử dụng. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ có khả năng chống lão hóa, cung cấp dưỡng chất mà không khắc phục được tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ. Để khắc phục tình trạng này, chị em có thể dùng thêm một số loại kem chống lão hóa, kem dưỡng da chuyên biệt khác.